Monday, July 5, 2021

Jirani Yangu, Msomaji Wangu

Pichani katikati ni mama Merrilyn McElderry, na kushoto ni mjukuu wake. Nilijipiga picha hii nao juzi, tarehe 3 Juni, mjini Edina, jimbo la Minnesota. Merrilyn ni mwalimu mstaafu, msomaji makini wa maandishi yangu. Anayapenda na anafuatilia kwa karibu shughuli zangu kuhusiana na hadithi na mihadhara. Aliposoma kitabu changu, Africans and Americans: Embracing Cultural Differences, aliandika dondoo za kusisimua akifananisha utamaduni wa waAfrika na ule wa Wahindi Wekundu. Aliweza kufanya hivyo kirahisi kwa kuwa alishafanya kazi miaka 15 katika eneo wanamoishi waChippewa. Baraka iliyoje kwangu kuwa na wadau wa aina yake.

 

No comments:

Tangazo la Maongezi Yangu Books on Central, Faribault

Kwa miaka mingi, nimeongea na hadhira mbali mbali hasa kuhusu tofauti za tamaduni. Matangazo huandaliwa na kusambazwaa kabla ya mikutano. Ka...