Monday, February 19, 2024

MPIGA DEBE WANGU MPYA MAREKANI

Katika shughuli zangu za uandishi na kutoa ushauri kwa waMarekani na waAfrika kuepusha migogoro na matatizo mengine yatokanayo na tofauti za tamaduni, nina bahati ya kuwa na wapiga debe wa mataifa mbali mbali, wanawake kwa wanaume.

Mmoja ambaye amejitokeza miaka ya karibuni kama mpiga debe wangu ni Audrey Kletscher Helbling, mwanablogu maarufu wa hapa jimboni Minnesota. Alianza kunifahamu miaka michache iliyopita katika ushiriki wangu kwenye International Festival Faribault.

Wiki za karibuni amepata kusoma vitabu vyangu. Alianzia na Chickens in the Bus: More Thoughts on Cultural Differences, ambacho alikiongelea katika blogu yake. Kwenye andiko lake hilo, alikuwa ananadi mhadhara wangu uliopangiwa kufanyika tarehe 15 Februari, 2024, mjini Faribault, jimbo la Minnesota.

Mdau huyu alihudhuria mhadhara ule na aliongelea vizuri sana katika blogu yake. Katika ujumbe wake huo, alinipigia debe, akahitimisha kwa kuwahimiza watu wasome vitabu vyangu, iwe ni kimoja au vyote.  Aliviorodhesha: Africans and Americans: Embracing Cultural DifferencesChickens in the Bus: More Thoughts on Cultural Differences, na Matengo Folktales.

Inaniletea faraja na furaha kuwa na watu wa aina hiyo, wanaoona thamani ya kazi yangu kama ninavyoona mimi mwenyewe. Sifanyi kwa sababu yao, bali ni kwa maamuzi na mapenzi yangu mwenyewe, kama nilivyotamka katika video hii.

No comments:

Tangazo la Maongezi Yangu Books on Central, Faribault

Kwa miaka mingi, nimeongea na hadhira mbali mbali hasa kuhusu tofauti za tamaduni. Matangazo huandaliwa na kusambazwaa kabla ya mikutano. Ka...